Header Ads

Học bổng du học Mỹ 2017 tại đại học Mississippi

Học bổng du học Mỹ 2017 tại đại học Mississippi

Mỗi năm Đại học Mississippi, Mỹ đầu tư suất học bổng trị giá từ 50% – 100% cho du học sinh. Hãy cùng tìm hiểu về những học bổng đó !!!

I. Giới thiệu về đại học Mississippi

Học bổng du học Mỹ
Trường Đại Học Mississippi là trường đại học công lập danh tiếng thuộc top 200 trường đại học danh tiếng nhất Hoa Kỳ. Trường thành lập vào năm 1848, tọa lạc tại thành phố Oxford, bang Mississipi, là nơi có chi phí sinh hoạt thấp, quang cảnh đẹp thơ mộng, khí hậu ôn hòa và rất an toàn.
Là một trong những trường đại học công lập lâu đời nhất của giáo dục đại học miền Nam Hoa Kỳ và là trường đại học hàng đầu của bang Mississippi, trường thường được gọi thân thiện là Ole Miss. Đại học Mississippi hiện có khoảng 21500 sinh viên đang theo học với 4% là sinh viên quốc tế.Đại học Mississippi là trường đại học công lập, giảng dạy hơn 200 chương trình đào tạo ở bậc Đại học, Thạc sĩ và Tiến sĩ. Trường có nhiều thế mạnh về các ngành nghiên cứu khoa học. Ngoài cơ sở chính đặt tại thành phố Oxford, bang Mississippi thì còn có 5 cơ sở học khác.

II. Những điểm nổi bật tại trường

  • Xếp hạng 146 các trường Đại học tốt nhất Hoa Kỳ (US News Rankings and Reviews)
  • Xếp hạng 20 trường Đại học đáng theo học nhất tại đất nước tự do (Forbes)
  • Xếp hạng 10 các trường đại học ở xứ sở cờ hoa đào tạo cử nhân, thạc sỹ và tiến sỹ về ngành kế toán (Pulic Accounting Report).
  • Xếp hạng 10 các trường đại học ở xứ sở cờ hoa có khu học xá đẹp nhất (Newsweek)
  • Xếp hạng 10 Đại học an toàn nhất tại Mỹ (TheDailyBeast.Com)

III. Chương trình học bổng dành cho du học sinh

1. Với sinh viên năm 1 tốt nghiệp tại các nước ngoài nước Mỹ

Du học sinh được tiếp nhận vào các trường đại học ở Mỹ có thể được xét học bổng International Academic Excellence ( AES – INTL ) . Những học bổng này thường được xét dựa trên thành tích học tập của sinh viên và sẽ thay đổi tùy theo những gì mà sinh viên giành được tại trường cấp 3: trình độ tiếng Anh thành thạo, kỳ thi quốc gia, khu vực và tiêu chuẩn quốc tế khác như: ACT, SAT, CIE, GCSE, WASCE, CSAT,…
*Xin lưu ý: phải nộp tất cả các tài liệu liên quan nếu muốn xin học bổng
Học bổng thường được cấp để ứng tuyển bắt đầu vào kỳ nhập học mùa thu , và không được bảo lưu mặc dù sinh viên có thể tiếp tục nhận trong kỳ sắp tới nếu có thành tích học tập tiến triển và đáp ứng đủ các yêu cầu. Học sinh có thể được trao học bổng với tổng số 4 năm học đối với chỉ bằng cử nhân đầu tiên.

2. Với sinh viên tốt nghiệp cấp 3 tại xứ sở cờ hoa

  • Sinh viên quốc tế bất kể tình trạng pháp lý nhưng được tốt nghiệp tại các trường đại học tại Hoa Kỳ có thể có cơ hội nhận được học bống xuất sắc (AES). Để đạt được điều này phải có đủ điều kiện nhập học và học bổng, vui lòng xem thêm thông tin tại Văn phong hỗ trợ trài chính (OFA)
  • Sinh viên quốc tế , bất kể tình trạng pháp lý, người tốt nghiệp từ các trường trung học ở Hoa Kỳ có thể hội đủ điều kiện để học tập xuất sắc Học bổng ( AES ) . Họ phải đáp ứng đủ điều kiện nhập học và học bổng yêu cầu tương tự như làm đối tác Hoa Kỳ của họ . Để biết thêm thông tin, xem thông tin sẵn có tại Văn phòng hỗ trợ tài chính .
  • Học bổng khác nhau tùy theo bạn có cư trú tại Mississippi hay không, cũng như theo trình độ SAT hay ACT có được ở trình độ trung học.
  • Học bổng không có giá trị chuyển nhượng mặc dù có thể được nhận trong các kỳ tiếp theo nếu có thành tích tiến triển. Học sinh có thể được trao học bổng với tổng số 4 năm học đối chỉ với bằng cử nhân đầu tiên.
  • Học bổng xuất sắc cho những sinh viên tốt nghiệp từ các trường trung học trong xứ sở cờ hoa được quản lý bởi Văn phòng hỗ trợ tài chính.
4. Với du học sinh học ở nước ngoài chuyển tiếp
  • Du học sinh chuyển tiếp từ trường Đại học trong hoặc bên ngoài của Hoa Kỳ có thể hội đủ điều kiện cho Học bổng du học sinh (IUSS).
  • Học bổng khác nhau tùy theo trường đại học / lớp học thu được và bằng chứng về trình độ Anh ngữ.
  • Học bổng không có giá trị chuyển nhượng. Học sinh có thể được trao học bổng với tổng số 4 năm học đối với chỉ bằng cử nhân đầu tiên.
  • Học bổng thường sẽ được trao cho cả sinh viên cư trú và không cư trú. Chúng có thể được kết hợp với các học bổng khác, nhưng không vượt quá mức phí học tập.
  • sinh viên quốc tế được tài trợ từ bên ngoài (ví dụ như chính phủ của họ) có thể không đủ điều kiện cho các học bổng
  • Học bổng cho du học sinh được quản lý bởi Văn phòng hỗ trợ tài chính

No comments

Thanks your comment

Powered by Blogger.